1. เข้าสู่ระบบ (Login)ลูกค้าต้องทำการ เข้าสู่ระบบ ด้วยบัญชีผู้ใช้งานก่อนหากยังไม่มีบัญชี ต้องทำการ สมัครสมาชิก (Register) ก่อน 2. เลือกสินค้าลูกค้าเลือกสินค้าที่ต้องการกำหนดจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อกด เพิ่มลงตะกร้า (Add to Cart) 3. ตรวจสอบตะกร้าสินค้าเข้าไปที่ ตะกร้าสินค้า (Cart)ตรวจสอบรายการสินค้า จำนวน และรายละเอียดให้ถูกต้อง 4. กดปุ่ม “ขอใบเสนอราคา”เมื่อสินค้าพร้อมแล้ว ให้กดปุ่ม “ขอใบเสนอราคา (ออกเอกสาร)” 5. ตรวจสอบรายการใบเสนอราคาระบบจะแสดงรายการสินค้าอีกครั้งลูกค้าต้องตรวจสอบว่า ครบถ้วน ถูกต้อง ตามที่เลือกไว้หรือไม่ 6. ยอมรับใบเสนอราคาเมื่อตรวจสอบเสร็จ กด “ยอมรับใบเสนอราคา” เพื่อยืนยัน 7. พิมพ์ใบเสนอราคาระบบจะแสดงเอกสารใบเสนอราคาในรูปแบบ PDF หรือไฟล์ที่สามารถพิมพ์ได้ลูกค้าสามารถกด “สั่งพิมพ์” เพื่อเก็บเป็นเอกสารหรือส่งต่อได้ทันที