ขั้นตอนการขอใบเสนอราคาออนไลน์

1. เข้าสู่ระบบ (Login)

  • ลูกค้าต้องทำการ เข้าสู่ระบบ ด้วยบัญชีผู้ใช้งานก่อน

  • หากยังไม่มีบัญชี ต้องทำการ สมัครสมาชิก (Register) ก่อน

ขั้นตอนที่ 1
ขั้นตอนที่ 2

2. เลือกสินค้า

  • ลูกค้าเลือกสินค้าที่ต้องการ

  • กำหนดจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ

  • กด เพิ่มลงตะกร้า (Add to Cart)

3. ตรวจสอบตะกร้าสินค้า

  • เข้าไปที่ ตะกร้าสินค้า (Cart)

  • ตรวจสอบรายการสินค้า จำนวน และรายละเอียดให้ถูกต้อง

ขั้นตอนที่ 3
ขั้นตอนที่ 4

4. กดปุ่ม “ขอใบเสนอราคา”

  • เมื่อสินค้าพร้อมแล้ว ให้กดปุ่ม “ขอใบเสนอราคา (ออกเอกสาร)”

5. ตรวจสอบรายการใบเสนอราคา

  • ระบบจะแสดงรายการสินค้าอีกครั้ง

  • ลูกค้าต้องตรวจสอบว่า ครบถ้วน ถูกต้อง ตามที่เลือกไว้หรือไม่

ขั้นตอนที่ 5
ขั้นตอนที่ 6

6. ยอมรับใบเสนอราคา

  • เมื่อตรวจสอบเสร็จ กด “ยอมรับใบเสนอราคา” เพื่อยืนยัน

7. พิมพ์ใบเสนอราคา

  • ระบบจะแสดงเอกสารใบเสนอราคาในรูปแบบ PDF หรือไฟล์ที่สามารถพิมพ์ได้

  • ลูกค้าสามารถกด “สั่งพิมพ์” เพื่อเก็บเป็นเอกสารหรือส่งต่อได้ทันที

ขั้นตอนที่ 7